Facebook-trip-185

ข้อตกลงนี้ถูกเขียนเป็นภาษาอังกฤษ (US) ในขอบเขตใด ๆ เวอร์ชันที่แปลนี้ขัดแย้งกับข้อตกลงฉบับภาษาอังกฤษในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษควบคุม โปรดทราบว่ามาตรา 16 มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างกับข้อตกลงสำหรับผู้ใช้ที่อยู่นอกสหรัฐอเมริกา


วันที่ปรับปรุงล่าสุดวันที่ : 4 ตุลาคม 2010

1. คำแถลงของสิทธิและความรับผิดชอบ
คำชี้แจงของสิทธิและความรับผิดชอบ (“Statement”) มาจากหลักการ Facebook และกำหนดความสัมพันธ์ของเรากับผู้ใช้และคนอื่น ๆ ที่มีปฏิสัมพันธ์กับ Facebook โดยการใช้หรือการเข้าถึง Facebook, คุณเห็นด้วยกับคำชี้แจงนี้
ความเป็นส่วนตัว

2. ความเป็นส่วนตัวของคุณเป็นสิ่งสำคัญยิ่งสำหรับเรา

เราได้ออกแบบนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราเพื่อให้การเปิดเผยข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับวิธีการที่คุณสามารถใช้ Facebook เพื่อแบ่งปันกับคนอื่น ๆ และวิธีการที่เราจะเก็บและสามารถใช้เนื้อหาและข้อมูลของคุณ เราแนะนำให้คุณอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวและการใช้งานเพื่อช่วยให้การตัดสินใจ

3. แบ่งปันเนื้อหาและข้อมูลของคุณ
คุณเป็นเจ้าของทั้งหมดของเนื้อหาและข้อมูลที่คุณโพสต์ใน Facebook, และคุณสามารถควบคุมวิธีการที่จะใช้ร่วมกันผ่านความเป็นส่วนตัวและการตั้งค่าการสมัครของคุณ นอกจากนี้ :

– สำหรับเนื้อหาที่ได้รับการคุ้มครองตามสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาเช่นภาพถ่ายและวิดีโอ (“เนื้อหา IP”), คุณโดยเฉพาะให้เราได้รับอนุญาตต่อไปนี้ขึ้นอยู่กับความเป็นส่วนตัวและการตั้งค่าการสมัครของคุณ :

– คุณอนุญาตให้เราไม่ผูกขาดโอน licensable ย่อย , ค่าลิขสิทธิ์ฟรีใบอนุญาตทั่วโลกที่จะใช้ทรัพย์สินทางปัญญาใด ๆ ของเนื้อหาที่คุณโพสต์บนหรือในการเชื่อมต่อกับ Facebook (“IP License”) IP นี้ใบอนุญาตสิ้นสุดลงเมื่อคุณลบเนื้อหา IP ของคุณหรือบัญชีของคุณยกเว้นกรณีที่เนื้อหาของคุณได้รับการใช้ร่วมกันกับคนอื่นและพวกเขายังไม่ได้ลบออกไป
– เมื่อคุณลบเนื้อหา IP นั้นจะถูกลบในลักษณะที่คล้ายกับการล้างถังขยะบนเครื่องคอมพิวเตอร์แต่คุณเข้าใจว่าเนื้อหาที่ออกอาจจะยังคงอยู่ในสำเนาสำรองสำหรับระยะเวลาที่เหมาะสมของเวลา (แต่จะไม่สามารถใช้ได้กับคนอื่น ๆ )
– เมื่อคุณใช้โปรแกรม, เนื้อหาและข้อมูลของคุณสามารถใช้ร่วมกับโปรแกรมประยุกต์ เราต้องการโปรแกรมที่จะเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณและข้อตกลงของคุณพร้อมกับใบสมัครจะควบคุมวิธีการที่สามารถใช้โปรแกรมจัดเก็บและโอนที่ว่าเนื้อหาและข้อมูล (หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลทฟอร์มอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราและแพลตฟอร์ม Page.)
– เมื่อคุณเผยแพร่เนื้อหาหรือข้อมูลต่างๆที่ใช้”ทุกคน”การตั้งค่าก็หมายความว่าคุณมีการอนุญาตให้ทุกคนรวมทั้งผู้คนออกจาก Facebook, การเข้าถึงและใช้ข้อมูลดังกล่าวและเพื่อเชื่อมโยงเข้ากับคุณ (เช่นชื่อของคุณและรูปภาพโปรไฟล์)
เรามักจะชื่นชมความคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะอื่น ๆ เกี่ยวกับสัญลักษณ์ของคุณ แต่คุณจะเข้าใจว่าเราอาจจะใช้พวกเขาโดยไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ เพื่อชดเชยคุณสำหรับพวกเขา (เช่นเดียวกับที่คุณมีหน้าที่ในการให้พวกเขาไม่ได้)

4. ความปลอดภัย
เราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ปลอดภัย Facebook แต่เราไม่สามารถรับประกันได้ว่า เราต้องการให้คุณช่วยทำแบบนั้นซึ่งรวมถึงภาระผูกพันดังต่อไปนี้

– คุณจะไม่ส่งหรือโพสต์การสื่อสารในเชิงพาณิชย์ไม่ได้รับอนุญาต (เช่นขยะ) ใน Facebook
– คุณจะไม่เก็บข้อมูลเนื้อหาของผู้ใช้หรือข้อมูลหรืออย่างอื่นเข้าใช้ Facebook โดยใช้วิธีการอัตโนมัติ (เช่นการเก็บเกี่ยวบอทโรบ็อตไปเดอร์หรือแครปเปอร์) โดยไม่ได้รับอนุญาตของเรา
– คุณจะไม่เข้าร่วมในตลาดหลายระดับไม่ชอบด้วยกฎหมายเช่นแบบปิรามิค, ใน Facebook
– คุณจะไม่ได้อัปโหลดไวรัสหรือรหัสที่เป็นอันตรายอื่น ๆ
– คุณจะไม่เรียกร้องหรือการเข้าถึงข้อมูลการเข้าสู่ระบบบัญชีที่เป็นของคนอื่น
– คุณจะไม่พาล, ข่มขู่, หรือก่อกวนผู้ใช้ใด ๆ
– คุณจะไม่โพสต์เนื้อหาที่ : แสดงความเกลียดชังข่มขู่หรือลามกอนาจาร; ความรุนแรง incites; หรือมีภาพเปลือยหรือความรุนแรงก​​ราฟิกหรือเปล่า
– คุณจะไม่พัฒนาหรือดำเนินการประยุกต์ใช้ของบุคคลที่สามที่มีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับแอลกอฮอล์หรืออื่น ๆ (รวมถึงการโฆษณา) โดยไม่มีข้อ จำกัด อายุตามความเหมาะสม
– คุณจะไม่เสนอให้มีการประกวดของแถมหรือการชิงโชค (“โปรโมชั่น”) ใน Facebook โดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรของเรา หากเราได้รับความยินยอมคุณมีความรับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับรายการส่งเสริมการขายและโปรโมชั่นของเราจะเป็นไปตามหลักเกณฑ์และกฎหมายที่ใช้บังคับทั้งหมด
– คุณจะไม่ใช้ Facebook ทำอะไรผิดกฎหมายทำให้เข้าใจผิดที่เป็นอันตรายหรือเลือกปฏิบัติ
– คุณจะไม่ทำอะไรที่สามารถปิดการใช้งานสร้างภาระหนักหรือทำให้เสียการทำงานที่เหมาะสมของ Facebook, เช่นการปฏิเสธการโจมตีบริการ
– คุณจะไม่อำนวยความสะดวกหรือส่งเสริมให้มีการละเมิดใด ๆ ของคำชี้แจงนี้

5. การลงทะเบียนและการรักษาความปลอดภัยของบัญชี
ผู้ใช้ Facebook ระบุชื่อจริงและข้อมูลของพวกเขาและเราต้องการให้คุณช่วยเก็บไว้ที่ทาง ต่อไปนี้เป็นภาระผูกพันบางอย่างที่คุณทำกับเราเกี่ยวกับการลงทะเบียนและการรักษาความปลอดภัย

ของบัญชีของคุณ :
– คุณจะไม่ให้ข้อมูลส่วนตัวใด ๆ ที่ผิดพลาดใน Facebook หรือสร้างบัญชีสำหรับบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ตัวเองโดยไม่ได้รับอนุญาต
– คุณจะไม่สร้างมากกว่าหนึ่งข้อมูลส่วนตัว
– ถ้าเราปิดการใช้งานบัญชีของคุณคุณจะไม่สร้างหนึ่งไม่ได้รับอนุญาตของเราอีก
– คุณจะไม่ใช้ข้อมูลส่วนตัวของคุณเพื่อผลประโยชน์ทางการค้าของตนเอง (เช่นขายอัปเดตสถานะของคุณไปยังผู้โฆษณา)
– คุณจะไม่ใช้ Facebook หากคุณอยู่ภายใต้ 13
– คุณจะไม่ใช้ Facebook หากคุณเป็นผู้กระทำผิดเพศ convicted
– คุณจะเก็บข้อมูลที่ติดต่อของคุณอย่างถูกต้องและทันเหตุการณ์
– คุณจะไม่เปิดเผยรหัสผ่าน, (หรือในกรณีของนักพัฒนา, รหัสลับของคุณ) ให้คนอื่นเข้าถึงบัญชีของคุณหรือทำอะไรอื่นที่อาจเป็นอันตรายต่อความปลอดภัยของบัญชีของคุณของคุณ
– คุณจะไม่ถ่ายโอนบัญชี (รวมถึงหน้าใด ๆ หรือโปรแกรมที่คุณดูแล) ไปให้คนของคุณโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรแรกของเรา
– หากคุณเลือกชื่อผู้ใช้สำหรับบัญชีของคุณเราขอสงวนสิทธิ์ในการลบหรือเรียกคืนได้หากเราเชื่อตามความเหมาะสม (เช่นเมื่อเจ้าของเครื่องหมายการค้าบ่นเรื่องชื่อผู้ใช้ที่ไม่ได้อย่างใกล้ชิดเกี่ยวข้องกับชื่อจริงของผู้ใช้)

 

6.คุ้มครองสิทธิของผู้อื่น
เราเคารพในสิทธิของผู้อื่นและคาดหวังให้คุณทำเช่นเดียวกัน
คุณจะไม่โพสต์เนื้อหาหรือดำเนินการใด ๆ ใน Facebook ที่เป็นการละเมิดหรือฝ่าฝืนสิทธิของผู้อื่นหรือผิดกฎหมาย
– เราสามารถลบเนื้อหาใด ๆ หรือข้อมูลที่คุณโพสต์ใน Facebook หากเราเชื่อว่ามีการละเมิดคำชี้แจงนี้
– เราจะให้คุณมีเครื่องมือที่จะช่วยคุณปกป้องสิทธิทรัพย์สินทางปัญญาของคุณ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมวิธีการของเรารายงานสิทธิเรียกร้องของหน้าละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา
– ถ้าเราเอาเนื้อหาของคุณสำหรับการละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่นและคุณเชื่อว่าเราลบมันโดยไม่ได้ตั้งใจเราจะทำให้คุณมีโอกาสที่จะอุทธรณ์
– หากคุณซ้ำ ๆ ละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่นเราจะปิดการใช้งานบัญชีของคุณตามที่เหมาะสม
– คุณจะไม่ใช้ลิขสิทธิ์หรือเครื่องหมายการค้าของเรา (รวมทั้ง Facebook, Facebook และ F โลโก้, FB, ใบหน้า, ผลัก, ผนังและ 32,665) หรือเครื่องหมายที่คล้ายกันทำให้สับสน, ไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรของเรา
– หากคุณเก็บข้อมูลจากผู้ใช้ของคุณจะ : ได้รับความยินยอมของพวกเขาให้ชัดเจนคุณ (และไม่ Facebook) เป็นหนึ่งในการเก็บข้อมูลของพวกเขาและโพสต์นโยบายความเป็นส่วนตัวอธิบายสิ่งที่คุณเก็บรวบรวมข้อมูลและวิธีการที่คุณจะใช้
– คุณจะไม่โพสต์เอกสารประจำตัวทุกคนหรือข้อมูลทางการเงินที่สำคัญใน Facebook
– คุณจะไม่แท็กผู้ใช้หรือส่งคำเชิญไปยังผู้ใช้อีเมลที่ไม่ได้รับความยินยอมของพวกเขา

 

7. Mobile
ขณะนี้เราให้บริการมือถือของเราได้ฟรี แต่โปรดทราบว่าผู้ให้บริการของอัตราปกติและค่าใช้จ่ายเช่นค่าข้อความข้อความจะยังคงใช้
– ในกรณีที่คุณเปลี่ยนหรือยกเลิกการใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ, คุณจะอัปเดตข้อมูลบัญชีของคุณใน Facebook ภายใน 48 ชั่วโมงเพื่อให้แน่ใจว่าข้อความของคุณจะไม่ถูกส่งไปยังบุคคลที่ได้มาหมายเลขเดิมของคุณ
– คุณมีสิทธิทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อให้ผู้ใช้สามารถซิงค์ (รวมถึงผ่านการประยุกต์ใช้) รายการที่ติดต่อของพวกเขาที่มีข้อมูลพื้นฐานและข้อมูลการติดต่อใด ๆ ที่จะปรากฏแก่พวกเขาใน Facebook รวมทั้งชื่อและรูปภาพของโปรไฟล์ของคุณ

 

8. การชำระเงิน
หากคุณจะชำระเงินใน Facebook หรือใช้ Facebook สินเชื่อคุณยอมรับข้อตกลงการชำระเงินของเรา

 

9. ใช้งานได้กําหนดเฉพาะการเชื่อมโยงร่วมกัน
หากคุณรวมปุ่มลิงค์ของเราร่วมกันในเว็บไซต์ของคุณข้อกำหนดเพิ่มเติมดังต่อไปนี้ใช้กับคุณ :
เราให้คุณได้รับอนุญาตให้ใช้ปุ่มลิงค์ของ Facebook Share เพื่อให้ผู้ใช้สามารถโพสต์ลิงก์หรือเนื้อหาจากเว็บไซต์ของคุณใน Facebook
– คุณอนุญาตให้เราใช้และอนุญาตให้ผู้อื่นใช้การเชื่อมโยงดังกล่าวและเนื้อหาใน Facebook
– คุณจะไม่ได้ที่ปุ่มร่วมกันบนเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาหน้าใด ๆ ที่จะละเมิดคำสั่งนี้หากโพสต์ใน Facebook

 

10. กําหนดเฉพาะใช้กับนักพัฒนา / ผู้ประกอบการและการประยุกต์ใช้เว็บไซต์
ถ้าคุณเป็นนักพัฒนาหรือผู้ดำเนินการประยุกต์ใช้แพลทฟอร์มหรือเว็บไซต์, ข้อกำหนดเพิ่มเติมดังต่อไปนี้ใช้กับคุณ :
– คุณมีความรับผิดชอบสำหรับงานและเนื้อหาของคุณและทุกการใช้ที่คุณทำของแพลตฟอร์มซึ่งรวมถึงการสร้างความมั่นใจโปรแกรมหรือการใช้แพลตฟอร์มของคุณตรงตาม Facebook แพลตฟอร์มของเรานโยบายและหลักเกณฑ์การโฆษณาของเรา

11. การเข้าถึงและใช้ข้อมูลที่คุณได้รับจาก Facebook, จะถูก จำกัด ดังต่อไปนี้
– คุณจะขอข้อมูลที่คุณต้องใช้งานโปรแกรมประยุกต์ของคุณ
– คุณจะมีนโยบายความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ที่บอกสิ่งที่ผู้ใช้ข้อมูลที่คุณจะใช้งานและวิธีการที่คุณจะใช้แสดงผลงานร่วมกันหรือการถ่ายโอนข้อมูลนั้นและคุณจะมี URL นโยบายความเป็นส่วนตัวของคุณในการพัฒนาโปรแกรมประยุกต์
– คุณจะไม่ใช้แสดงผลงานร่วมกันหรือการถ่ายโอนข้อมูลของผู้ใช้ในลักษณะที่ไม่สอดคล้องกับนโยบายความเป็นส่วนตัวของคุณ
– คุณจะลบข้อมูลทั้งหมดที่ได้รับจาก บริษัท ที่เกี่ยวกับผู้ใช้ถ้าผู้ใช้จะขอให้คุณทำเช่นนั้นและจะมีกลไกในการให้ผู้ใช้สามารถทำตามคำขอดังกล่าว
– คุณจะไม่รวมถึงข้อมูลที่คุณได้รับจากเราเกี่ยวกับผู้ใช้ในการโฆษณาใด ๆ ความคิดสร้างสรรค์
– คุณจะไม่โดยตรงหรือโดยอ้อมการถ่ายโอนข้อมูลใด ๆ ที่คุณได้รับจากเราไป (หรือใช้ข้อมูลดังกล่าวในการเชื่อมต่อด้วย) เครือข่ายโฆษณาใด ๆ แลกเปลี่ยนการโฆษณา, โบรกเกอร์ข้อมูลหรือโฆษณาชุดเครื่องมืออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องแม้ว่าจะยินยอมให้ผู้ใช้หรือโอนที่ใช้
– คุณจะไม่ขายข้อมูลผู้ใช้ หากคุณมีการซื้อโดยหรือควบรวมกิจการกับบุคคลที่สามคุณจะยังคงสามารถใช้ข้อมูลผู้ใช้ในใบสมัครของคุณ แต่คุณไม่สามารถถ่ายโอนข้อมูลผู้ใช้ภายนอกของใบสมัครของคุณ
– เราสามารถทำให้คุณต้องลบข้อมูลของผู้ใช้หากคุณใช้ในทางที่เรากำหนดไม่สอดคล้องกับความคาดหวังของผู้ใช้
– เราสามารถ จำกัด การเข้าถึงข้อมูลของคุณ
– คุณจะปฏิบัติตามข้อ จำกัด อื่น ๆ ทั้งหมดที่มีอยู่ในนโยบายของเรา Facebok Platform
– คุณจะไม่ให้ข้อมูลที่คุณอิสระเก็บจากผู้ใช้หรือเนื้อหาของผู้ใช้โดยปราศจากความยินยอมของผู้ใช้นั้น
– คุณจะทำให้มันง่ายสำหรับผู้ใช้ที่จะลบหรือยกเลิกการเชื่อมต่อจากโปรแกรมประยุกต์ของคุณ
– คุณจะทำให้มันง่ายสำหรับผู้ใช้ในการติดต่อคุณ นอกจากนี้เรายังสามารถเปิดเผยที่อยู่อีเมลของคุณกับผู้ใช้และผู้อื่นอ้างว่าคุณมีการละเมิดหรือฝ่าฝืนสิทธิของตน
– คุณจะให้การสนับสนุนลูกค้าสำหรับงานของคุณ
– คุณจะไม่แสดงโฆษณาของบุคคลที่สามหรือช่องการค้นหาเว็บใน Facebook
เราให้คุณสิทธิทั้งหมดที่จำเป็นต่อการใช้รหัส, APIs, ข้อมูล, และเครื่องมือที่ได้รับจาก บริษัท
– คุณจะไม่ขายโอนหรือรหัสใบอนุญาตใช้ API ของเราหรือเครื่องมือที่จะทุกคน
– คุณจะไม่บิดเบือนความจริงความสัมพันธ์ของคุณกับ Facebook เพื่อผู้อื่น
– คุณอาจจะใช้โลโก้ที่เราจัดให้มีขึ้นเพื่อพัฒนาหรือประเด็นข่าวประชาสัมพันธ์หรืองบสาธารณะอื่น ๆ ตราบใดที่คุณปฏิบัติตามนโยบายของเรา Facebook Platform
เราสามารถออกข่าวประชาสัมพันธ์ที่อธิบายถึงความสัมพันธ์ของเรากับคุณ
– คุณจะปฏิบัติตามกฎหมายที่ใช้บังคับทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณจะ (ถ้ามี) :
มีนโยบายในการลบเนื้อหาละเมิดลิขสิทธิ์และยุติการละเมิดซ้ำซ้อนที่สอดคล้องกับ Digital Millennium Copyright Act
ปฏิบัติตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล Video (“VPPA”) และได้รับใดยินยอมจากผู้ใช้ที่จำเป็นเพื่อให้ข้อมูลที่ผู้ใช้อาจมีการ VPPA อาจจะใช้ร่วมกันบน Facebook คุณรับรองว่าการเปิดเผยให้เรา ๆ จะไม่บังเอิญไปตามปกติของธุรกิจของคุณ
– เราไม่รับประกันว่าจะเป็นแพลตฟอร์มฟรี
ท่านให้เราสิทธิทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อเปิดใช้งานโปรแกรมประยุกต์ของคุณจะทำงานกับ Facebook รวมทั้งสิทธิในการรวมเนื้อหาและข้อมูลที่คุณให้ไว้กับเราในลำธารโปรไฟล์และเรื่องราวกระทำของผู้ใช้
– ท่านให้เราสิทธิ์ที่จะเชื่อมโยงหรือกรอบใบสมัครของคุณและเนื้อหาสถานที่ซึ่งรวมถึงโฆษณารอบใบสมัครของคุณ
– เราสามารถวิเคราะห์การประยุกต์ใช้เนื้อหาของคุณและข้อมูลเพื่อวัตถุประสงค์ใด ๆ รวมทั้งการค้า (เช่นการกำหนดเป้​​าหมายการส่งมอบของการโฆษณาและเนื้อหาการจัดทำดัชนีสำหรับการค้นหา)
– เพื่อให้แน่ใจว่าใบสมัครของท่านจะปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ที่เราสามารถตรวจสอบได้
เราสามารถสร้างโปรแกรมประยุกต์ที่มีคุณสมบัติคล้ายกันและบริการหรืออื่น ๆ แข่งขันกับการประยุกต์ใช้ของคุณ
– เกี่ยวกับการโฆษณาและเนื้อหาพาณิชย์อื่น ๆ ที่ให้บริการหรือปรับปรุงโดย Facebook
เป้าหมายของเราคือการแสดงโฆษณาที่ไม่ได้มีคุณค่าต่อผู้โฆษณาเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ต่อคุณ ในการดำเนินการที่คุณยินยอมที่จะดังต่อไปนี้
– คุณสามารถใช้การตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของคุณที่จะ จำกัด ว่าชื่อและรูปภาพโปรไฟล์ของคุณอาจเชื่อมโยงกับเนื้อหาของการค้าของผู้สนับสนุนหรือที่เกี่ยวข้อง (เช่นยี่ห้อคุณชอบ) ให้บริการหรือปรับปรุงโดยเรา คุณอนุญาตให้เราใช้ชื่อและรูปภาพโปรไฟล์ของคุณในการเชื่อมต่อที่มีเนื้อหาที่ภายใต้ข้อ จำกัด ของคุณสถานที่
– เราจะไม่ให้เนื้อหาหรือข้อมูลให้แก่ผู้โฆษณาของคุณโดยไม่ได้รับความยินยอมของคุณ
คุณเข้าใจดีว่าเราอาจไม่ระบุบริการชำระเงินและการสื่อสารดังกล่าว

กําหนดเฉพาะใช้กับผู้โฆษณา
คุณสามารถกำหนดเป้​​าหมายกลุ่มเป้าหมายเฉพาะของคุณด้วยการซื้อโฆษณาบน Facebook หรือเครือข่ายผู้เผยแพร่โฆษณาของเรา ข้อกำหนดเพิ่มเติมดังต่อไปนี้กับคุณถ้าคุณสั่งซื้อผ่านทางพอร์ทัลการโฆษณาออนไลน์ของเรา (“Order”) :

– เมื่อคุณสั่งซื้อคุณจะบอกให้เราทราบชนิดของการโฆษณาที่คุณต้องการซื้อจำนวนเงินที่คุณต้องการใช้จ่ายและการเสนอราคาของคุณ ถ้าเรายอมรับคำสั่งของคุณเราจะแสดงโฆษณาของคุณเป็นคลังจะพร้อมใช้งาน เมื่อการแสดงโฆษณาของคุณเราทำดีที่สุดเพื่อแสดงโฆษณาไปยังผู้ชมที่คุณระบุถึงแม้ว่าเราไม่สามารถรับประกันในทุกกรณีที่โฆษณาของคุณจะบรรลุเป้าหมายตามประสงค์
– ในกรณีที่เราเชื่อว่าการทำเช่นนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของแคมเปญการโฆษณาของคุณเราอาจขยายเกณฑ์การกำหนดเป้​​าหมายที่คุณระบุ
– คุณจะจ่ายเงินสำหรับการสั่งซื้อสินค้าของคุณตามข้อตกลงการชำระเงินของเรา จำนวนเงินที่คุณเป็นหนี้จะถูกคำนวณจากกลไกการติดตามของเรา
– โฆษณาของคุณจะปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ในการโฆษณาของเรา
– เราจะตรวจสอบขนาด, ตำแหน่งและการวางตำแหน่งของโฆษณาของคุณ
– เราไม่รับประกันกิจกรรมที่โฆษณาของคุณจะได้รับเช่นจำนวนคลิกที่คุณจะได้รับ
– เราไม่สามารถควบคุมวิธีการที่บุคคลมีปฏิสัมพันธ์กับโฆษณาของคุณและจะไม่รับผิดชอบต่อการทุจริตหรือการกระทำที่ไม่เหมาะสมคลิกอื่น ๆ ที่มีผลต่อต้นทุนในการใช้งานโฆษณาอย่างไรก็ตามเรามีระบบการตรวจสอบและกรองกิจกรรมที่น่าสงสัยบางอย่างการเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่นี่
– คุณสามารถยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลาผ่านทางพอร์ทัลออนไลน์ของเราใด ๆ แต่อาจใช้เวลาถึง 24 ชั่วโมงก่อนที่โฆษณาหยุดทำงาน คุณมีความรับผิดชอบในการจ่ายสำหรับการโฆษณาเหล่านั้น
– ใบอนุญาตของเราเพื่อแสดงโฆษณาของคุณจะสิ้นสุดเมื่อเราได้เสร็จสิ้นการสั่งซื้อของคุณคุณเข้าใจดี แต่ที่ถ้าผู้ใช้มีการติดต่อกับโฆษณาของคุณให้โฆษณาของคุณอาจยังคงอยู่จนกว่าผู้ใช้ลบออกได้
– เราสามารถใช้โฆษณาและเนื้อหาที่เกี่ยวข้องข้อมูลของคุณและการตลาดหรือเพื่อส่งเสริมการขาย
– คุณจะไม่ได้ออกข่าวประชาสัมพันธ์หรือให้งบของประชาชนเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับ Facebook โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
– เราอาจปฏิเสธหรือลบโฆษณาใด ๆ ด้วยเหตุผลใด ๆ
– หากคุณมีการวางโฆษณาในนามของคนอื่นได้เราต้องให้แน่ใจว่าคุณได้รับอนุญาตให้วางโฆษณาเหล่านั้นรวมถึงต่อไปนี้
– คุณรับประกันว่าคุณมีอำนาจตามกฎหมายที่จะลงนามผูกพันของผู้โฆษณาในคำชี้แจงนี้
– คุณยอมรับว่าถ้าคุณเป็นตัวแทนของผู้โฆษณาฝ่าฝืนคำสั่งนี้เราอาจจะโอบกอดคุณไว้รับผิดชอบในการละเมิดที่

12. กําหนดเฉพาะใช้กับหน้า
หากคุณสร้างหรือดูแลหน้าใน Facebook, คุณยอมรับข้อตกลงหน้าที่ของเรา

13. แก้ไขเพิ่มเติม
– เราสามารถเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงนี้ถ้าเราให้คุณแจ้งให้ทราบ (โดยการโพสต์การเปลี่ยนแปลงใน Facebook Site Governance Page) และโอกาสในการแสดงความคิดเห็น เพื่อรับการแจ้งการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ ในอนาคตในคำชี้แจงนี้โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา Facebook กำกับหน้าและเป็นแฟน
– เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงส่วน 7, 8, 9, และ 11 (ส่วนที่เกี่ยวกับการชำระเงินให้นักพัฒนาโปรแกรมประยุกต์ดำเนินการเว็บไซต์และผู้โฆษณา) เราจะให้คุณอย่างน้อยสามวันที่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า – สำหรับการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ ทั้งหมดที่เราจะให้ได้อย่างน้อยเจ็ดวันที่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทุกความคิดเห็นดังกล่าวจะต้องทำใน Facebook Site Governance หน้า
ถ้ามากกว่า 7,000 ผู้ใช้ความเห็นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่เสนอแล้วเรายังจะให้โอกาสในการมีส่วนร่วมในการออกเสียงลงคะแนนในที่คุณจะได้รับทางเลือก ออกเสียงลงคะแนนจะต้องมีผลผูกพันกับเราหากเกินกว่า 30% ของผู้ใช้ที่ลงทะเบียนใช้งานอยู่ทั้งหมด ณ วันที่ออกเสียงลงคะแนนแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
– เราสามารถทำการเปลี่ยนแปลงด้วยเหตุผลทางกฎหมายหรือทางปกครองหรือแก้ไขคำสั่งที่ไม่ถูกต้องโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบเมื่อมีโอกาสในการแสดงความคิดเห็น

14. การสิ้นสุด
– หากคุณละเมิดตัวอักษรหรือจิตวิญญาณของคำชี้แจงนี้หรือสร้างความเสี่ยงหรือความเสี่ยงทางกฎหมายที่เป็นไปได้สำหรับพวกเราซึ่งเราสามารถหยุดให้บริการทั้งหมดหรือบางส่วนของ Facebook เพื่อคุณ เราจะแจ้งให้คุณทราบทางอีเมลหรือที่ครั้งต่อไปที่คุณพยายามที่จะเข้าถึงบัญชีของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถลบบัญชีหรือใบสมัครของคุณปิดการใช้งานของคุณได้ตลอดเวลา ในกรณีดังกล่าวทั้งหมดคำสั่งนี้จะยุติ แต่บทบัญญัติดังต่อไปนี้จะยังคงใช้ : 2.2, 2.4, 3-5, 8.2, 9.1 – 9.3, 9.9, 9.10, 9.13, 9.15, 9.18, 10.3, 11.2, 11.5, 11.6, 11.9, 11.12, 11.13, และ 14-18

15. การระงับข้อพิพาท
คุณจะแก้ปัญหาการเรียกร้องใด ๆ ที่ก่อให้เกิดการดำเนินการหรือข้อพิพาท (“อ้าง”) ที่คุณมีกับเราที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับคำชี้แจงนี้หรือ Facebook เฉพาะในรัฐหรือศาลรัฐบาลกลางตั้งอยู่ใน Santa Clara County กฎหมายของรัฐแคลิฟอร์เนียจะบังคับคำชี้แจงนี้รวมทั้งการเรียกร้องที่อาจเกิดขึ้นระหว่างเราและท่านโดยไม่ต้องคำนึงถึงความขัดแย้งบทบัญญัติของกฎหมาย คุณตกลงที่จะส่งไปยังเขตอำนาจส่วนบุคคลของศาลที่อยู่ใน Santa Clara County, California เพื่อวัตถุประสงค์ในการ litigating เรียกร้องดังกล่าวทั้งหมด

– หากใครนำมาเรียกร้องกับสายการบินที่เกี่ยวข้องกับการกระทำของเนื้อหาของคุณหรือข้อมูลเกี่ยวกับ Facebook, คุณจะป้องกันและระงับเราพ้นจากความเสียหายทั้งหมดของการสูญเสียและค่าใช้จ่ายใด ๆ (รวมทั้งค่าธรรมเนียมทางกฎหมายที่เหมาะสมและค่าใช้จ่าย) ที่เกี่ยวข้องกับการเรียกร้องดังกล่าว .
– เราพยายามเก็บ FACEBOOK UP, ข้อบกพร่องฟรีและปลอดภัย แต่คุณใช้ความเสี่ยงเอง เรากำลังให้บริการ FACEBOOK”ตามสภาพ”โดยไม่มีการรับประกันหรือสูญเสียใด ๆ รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงการรับประกันโดยนัยของความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะและการไม่ละเมิด – เราไม่รับประกันว่า Facebook จะมีความปลอดภัยหรือ SECURE Facebook เป็นไม่รับผิดชอบต่อการกระทำ, เนื้อหา, สารสนเทศหรือข้อมูลของบุคคลที่สามและคุณปล่อยสหรัฐอเมริกากรรมการเจ้าหน้าที่ของเราพนักงานและตัวแทนได้จากการเรียกร้องและความเสียหายหรือที่รู้จักกันและไม่รู้เกิดขึ้นจากหรือในทางที่เชื่อมต่อ ที่มีการเรียกร้องใด ๆ ที่คุณมีต่อบุคคลที่สามดังกล่าว หากคุณอาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนียคุณสละแคลิฟอร์เนียประมวลกฎหมายแพ่ง § 1542 ซึ่งกล่าวว่า :”รุ่นทั่วไปไม่รวมถึงการเรียกร้องที่เจ้าหนี้ไม่ทราบหรือสงสัยว่ามีอยู่ในความโปรดปรานของเขาในขณะที่ดำเนินการปล่อยซึ่งถ้า ที่รู้จักกันโดยเขาจะต้องได้รับผลกระทบในสาระสำคัญการตั้งถิ่นฐานของเขากับลูกหนี้.” เราจะไม่รับผิดต่อคุณสำหรับสูญเสียผลกำไรหรือความเสียหายพิเศษเป็นผลทางอ้อมอื่น ๆ หรือเกิดจากอุบัติเหตุที่เกิดจากหรือเกี่ยวข้องกับการชี้แจงนี้หรือ Facebook ถึงแม้ บริษัท จะได้รับทราบถึงโอกาสที่จะเกิดความเสียหายนั้น ความรับผิดโดยรวมของเราเกิดขึ้นจากคำชี้แจงนี้หรือ Facebook จะไม่เกินมากขึ้นหนึ่งร้อยดอลลาร์ ($ 100) หรือจำนวนเงินที่คุณได้จ่ายเงินของสหรัฐอเมริกาในสิบสองเดือนที่ผ่านมา กฎหมายที่ใช้บังคับไม่อาจให้ข้อ จำกัด หรือการยกเว้นความรับผิดหรือความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุหรือเป็นผลดังนั้นข้อ จำกัด หรือการยกเว้นดังกล่าวข้างต้นอาจไม่มีผลกับคุณ ในกรณีเช่นนี้ความรับผิดของ Facebook จะ จำกัด อยู่ภายในขอบเขตที่อนุญาตโดยกฎหมาย

16. กําหนดเฉพาะใช้กับผู้ใช้นอกประเทศสหรัฐอเมริกา
เรามุ่งมั่นที่จะสร้างชุมชนระดับโลกที่มีมาตรฐานที่สอดคล้องกันสำหรับทุกคน แต่เรายังมุ่งมั่นที่จะเคารพกฎหมายท้องถิ่น ข้อกำหนดต่อไปนี้ใช้กับผู้ใช้นอกประเทศสหรัฐอเมริกา :

– คุณยินยอมที่จะมีข้อมูลส่วนบุคคลของคุณโอนไปและประมวลผลในประเทศสหรัฐอเมริกา
– หากคุณอยู่ในประเทศ embargoed โดยประเทศสหรัฐอเมริกาหรืออยู่ในรายการบาทกระทรวงการคลังของชาติ Designated พิเศษคุณจะไม่เข้าร่วมในกิจกรรมเชิงพาณิชย์ใน Facebook (เช่นการโฆษณาหรือการชำระเงิน) หรือเมื่อใช้งานโปรแกรมประยุกต์หรือเว็บไซต์ของแพลตฟอร์ม
– คำที่เฉพาะเจาะจงบางอย่างที่ใช้เฉพาะสำหรับผู้ใช้ภาษาเยอรมันเป็นที่นี่

17. คำจำกัดความ
โดย”Facebook”เราหมายถึงคุณลักษณะและบริการที่เราจัดให้มีขึ้นรวมถึงผ่าน () เว็บไซต์ของเราที่ www.facebook.com และอื่น ๆ ที่มีตราสัญลักษณ์หรือเว็บไซต์ร่วม (รวมทั้งโดเมนย่อยรุ่นนานาชาติ, เครื่องมือและโทรศัพท์มือถือ รุ่น) (ข) แพลทฟอร์มของเรา (ค) ปลั๊กอินสังคมเช่นปุ่มเช่นปุ่มหุ้นและการนำเสนอที่คล้ายกันอื่น ๆ และ (ง) การใช้สื่ออื่น ๆ , ซอฟแวร์ (เช่นแถบเครื่องมือ), อุปกรณ์, หรือเครือข่ายที่มีอยู่ตอนนี้หรือในภายหลัง การพัฒนา

– โดย”Platform”เราหมายถึงชุดของ API และบริการที่จะช่วยให้ผู้อื่นรวมถึงการพัฒนาโปรแกรมประยุกต์และผู้ประกอบการเว็บไซต์เพื่อดึงข้อมูลจาก Facebook หรือให้ข้อมูลกับเรา
โดย”ข้อมูล”ที่เราหมายถึงข้อเท็จจริงและข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับท่านรวมถึงการกระทำที่คุณใช้เวลา
– โดย”เนื้อหา”ที่เราหมายถึงสิ่งที่คุณโพสต์ใน Facebook ที่จะไม่รวมอยู่ในนิยามของ”ข้อมูล.”
– โดย”ข้อมูล”ที่เราหมายถึงเนื้อหาและข้อมูลที่สามารถเรียกบุคคลที่สามจาก Facebook หรือมีให้กับ Facebook Platform ผ่าน
ด้วยการ”โพสต์”ที่เราหมายถึงการโพสต์ใน Facebook หรือทำให้มีให้เรา (เช่นโดยการใช้โปรแกรมประยุกต์)
– โดยการ”ใช้”เราหมายถึงการใช้คัดลอกเผยแพร่ต่อสาธารณชนหรือแสดงแจกจ่าย, แก้ไข, แปลงและสร้างผลงานต่อเนื่องมาจาก
โดย”ผู้ใช้ที่ลงทะเบียนใช้งาน”เราหมายถึงผู้ใช้ที่ได้เข้าสู่ระบบสัญลักษณ์อย่างน้อยหนึ่งครั้งใน 30 วันก่อนหน้า
– โดย”สมัคร”เราหมายถึงโปรแกรมประยุกต์หรือเว็บไซต์ใด ๆ ที่ใช้หรือเข้าถึงแพลตฟอร์มรวมทั้งสิ่งอื่นที่ได้รับหรือได้รับข้อมูลจากเรา ถ้าคุณไม่สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มอีกต่อไป แต่ไม่ได้ลบข้อมูลทั้งหมดจากเราสมัครระยะยาวจะมีผลจนกว่าคุณจะลบข้อมูล

 

18. อื่น ๆ
หากคุณเป็นถิ่นที่อยู่ในหรือมีสถานที่สำคัญของธุรกิจในประเทศสหรัฐอเมริกาหรือแคนาดาคำชี้แจงนี้เป็นข้อตกลงระหว่างคุณและ Facebook, Inc มิฉะนั้นคำชี้แจงนี้ตกลงกันระหว่างคุณและ Facebook ไอร์แลนด์ จำกัด คือ อ้างถึง”เรา””เรา”และ””หมายความว่าเราทั้ง Facebook, Inc หรือ Facebook Ireland Limited, ตามความเหมาะสม

– คำชี้แจงนี้ทำให้ขึ้นเป็นข้อตกลงทั้งหมดระหว่างคู่สัญญาเกี่ยวกับ Facebook และมีผลแทนที่ข้อตกลงก่อนหน้าใด ๆ
– หากส่วนหนึ่งส่วนใดของคำชี้แจงนี้พบว่าจะไม่มีผลบังคับใช้ส่วนที่เหลือจะยังคงมีผลบังคับอย่างสมบูรณ์
– ถ้าเราไม่สามารถบังคับใช้คำชี้แจงนี้จะไม่ได้รับการพิจารณาผ่อนผัน
– การแก้ไขเพิ่มเติมใด ๆ หรือการสละสิทธิ์ในคำชี้แจงนี้จะต้องทำในการเขียนและลงนามโดยเรา
– คุณจะไม่โอนใด ๆ ของสิทธิหรือหน้าที่ของคุณภายใต้คำสั่งนี้แก่บุคคลอื่นโดยไม่ได้รับความยินยอมของเรา
– ทั้งหมดของสิทธิและหน้าที่ตามคำชี้แจงนี้ของเราได้อย่างอิสระโดยเรามอบหมายในการเชื่อมต่อกับการควบรวมกิจการการซื้อหรือการขายสินทรัพย์หรือโดยผลของกฎหมายหรืออื่น ๆ
– ไม่มีสิ่งใดในคำชี้แจงนี้จะไม่ให้พวกเราปฏิบัติตามกฎหมาย
– งบนี้ไม่ได้มอบสิทธิใด ๆ แก่ผู้รับผลประโยชน์ของบุคคลที่สาม
– คุณจะปฏิบัติตามกฎหมายที่ใช้บังคับทั้งหมดเมื่อใช้หรือการเข้าถึง Facebook

 

ต้นฉบับ (ภาษาอังกฤษ) http://www.facebook.com/terms.php

 

บทความก่อนหน้านี้เหตุใดคุณจึงโดน Facebook บล็อค !!
บทความถัดไปแฮปปี้คนเลี้ยงหมู : กติกาและการเข้าร่วม 10 สุดยอดฟาร์มหมู
เป้าหมายการทำเว็บของผมคือ คนไทยต้องเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย จะแก้ปัญหาไอทีต้องมีทางออก เว็บมหาลัยฯจึงก่อกำเนิดขึ้น