สำหรับคนที่กำลังจะเก็บเงินซื้อคุกกี้สักตัว แต่ยังลังเลว่าจะซื้อตัวไหนดี เลยขอแนะนำ 2 คุกกี้ที่แสนแพง และเป็นคุกกี้ที่น่าสนใจทั้งสองตัวคือ คุกกี้นางฟ้าและคุกกี้ฮีโร่ ทั้งสองตัวนี้เป็นระดับ S เหมือนกัน แต่ที่แพงที่สุดคุกกี้ฮีโร่

เหตุผลที่เลือกคุกกี้นางฟ้ามานำเสนอ เพราะหลายคนน่าจะได้ “ทดลองเล่น” กันแล้ว ความสามารถพิเศษคือ มีพลังแม่เหล็กดึงดูเหรียญและเยลลี่ ทำให้ทำคะแนนได้สูงในแต่ละเกม และมีพลัง 140 เท่ากับคุกกี้ระดับ S ตัวอื่นๆ

ส่วนคุกกี้ฮีโร่ ที่สนใจเอามาแนะนำเพราะว่ามันเป็นฮีโร่ที่แพงที่สุด ราคาแสนกว่าเหรียญ ประเด็นคือ ถ้ามีเงินอยู่จำนวนหนึ่งแล้วจะซื้อคุกกี้สักตัวมาเล่น เพราะคุกกี้มันแพง ก็เลยช่วยตัดสินใจโดยเลือกคุกกี้สองตัวมาเทียบกัน

[alert]คุกกี้นางฟ้า

Cookie Run

พลัง : 140
ความสามารถพิเศษ : มีพลังแม่เหล็กระดับ
ความน่าสนใจ : ด้วยพลังแม่เหล็ก จะทำให้คุณเก็บเหรียญและเยลลี่ได้ค่อนข้างจะเต็มเม็ดเต็มหน่วย ทำให้ทำคะแนนได้สูง อีกทั้งส่วนเล็กๆน้อยๆก็สามารถเก็บได้หมด เช่น บูสวิ่งเร็ว หัวใจ และตัวอักษณ Bonustime ทั้งหมดนี้ส่งผลต่อการเล่นเกมทั้งสิ้น
[/alert]

[alert variation=”alert-info”]คุกกี้ฮีโร่

Cookie Run

พลัง : 140
ความสามารถพิเศษ : แปลงร่างเป็นฮีโร่
ความน่าสนใจ : ตอนที่แปลงร่างเป็นฮีโร่ คุกกี้จะวิ่งเร็วเหมือนติดบูสเตอร์ ขณะที่วิ่งก็จะมีพลังแม่เหล็กดูดเหรียญและสิ่งต่างๆ ทำให้ผ่านส่วนที่ยากไปได้ง่ายๆ ถ้าอยากสัมผัสด่านที่อยู่ไกลๆ ต้องเลือกคุกกี้ฮีโร่ ส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นคุกกี้ที่เล่นแล้วสนุกมากเพราะผ่านด่านได้เร็ว[/alert]

ตัวไหนดี ?
ถ้ามีเงินเยอะก็เหมาไปทั้งสองเลย เล่นได้ดีทั้งสองตัว แต่ถ้าต้องเลือกก็ลองคิดตามนี้

คุกกี้นางฟ้า – ทำคะแนนได้สูง
คุกกี้ฮีโร่ – วิ่งได้ไกล ผ่านด่านได้เร็ว

ดังนั้นถ้าจะเอามาเล่นทำสถิติแข่งกับเพื่อน ผมว่า “คุกกี้นางฟ้า” ดีที่สุด

[hero heading=”ปัจจัยอื่นๆ”]- คุณใช้ “เพท” ตัวไหน มีความสามารถอะไรเป็นหลัก คุกกี้นางฟ้าเก็บเหรียญได้เยอะแต่ค่อนข้างบอบบาง วิ่งได้ไม่ไกลเท่าไหร่ ถ้ามีเพทที่ให้พลังหรือลดการใช้พลังจะดีมาก – ส่วนคุกกี้ฮีโร่ แม้ว่าพลัง 140 เท่ากัน แต่จะวิ่งได้ไกลกว่าเพราะระหว่างแปลงร่างเร่งความเร็ว คุกกี้จะไม่ใช้พลัง ดังนั้นคุกกี้ตัวนี้จะใช้ตัวไหนก็ได้ แต่ถ้าได้เพทเพิ่มพลังน่าจะดีกว่า[/hero]

บทความก่อนหน้านี้วิธีบล็อค SMS สำหรับมือถือ Android
บทความถัดไปแนะนำ 6 ฟอนต์ สวยคมในแบบไทยๆ
เป้าหมายการทำเว็บของผมคือ คนไทยต้องเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย จะแก้ปัญหาไอทีต้องมีทางออก เว็บมหาลัยฯจึงก่อกำเนิดขึ้น