เกมเศรษฐี Line ประกาศว่าเร็วๆนี้จะมีแผนที่อวกาศ แต่ได้ปล่อยออร์เดิร์ฟมาให้ก่อนเป็นการ์ดทารันทูลากับเฮย์น่า และลูกเต๋าอวกาศ ผมว่าการอัพเดทล่าสุดนี้ถือว่าน่าสนใจ การ์ดน่าใช้มากๆ และลูกเต๋าก็น่าซื้อกว่าอันที่ผ่านมา

LINE Let's Get Rich

ทารันทูลา

หลายคนน่าจะคุ้นเคยกับการ์ดใบนี้ดี เพราะเคยเห็นกันแล้วในโหมดเล่นคนเดียว ความสามารถหลักของทารันทูลานี้คือชนะเกมโบนัส การควบคุมลูกเต๋า และส่วนลดการซื้อต่อ  การ์ดใบนี้ดูเหมือนสกิลจะมีค่าสูงนะ แต่มีสิ่งที่ถูกลดลงให้เหลือน้อยมากคือค่าใช้จ่ายถูกลง ดังนั้นเวลาเสียเงินจะเสียมากกว่าการ์ดใบอื่น 

LINE Let's Get Rich

เฮย์น่า

การ์ดใบนี้มาในสไตล์ของไอดอลสาว มีความสามารถหลักการจั่วการ์ดที่ดี การควบคุมลูกเต๋า และส่วนลดการซื้อต่อ ส่วนจุดอ่อนคือเรื่องของการติดเกาะ จะมีโอกาสหนีได้ยากหากไม่ใช้เงินจ่ายค่าหนี

การ์ดดีไหม ?

ผมคิดว่าทั้งการ์ดทั้งสองใบนั้นน่าสนใจมากๆ ดูจากค่าความสามารถแล้วดูดีกว่าพวกการ์ดการ์ตูนไลน์ และเหมาะกับการเล่นแบบค่อนข้างจะเน้นดวง ส่วนจุดอ่อนก็คือหลายค่าสเตตัสมันลดลงต่ำมาก เพื่อนำมาใช้ถมให้กับค่าที่เป็นจุดเด่น 

LINE Let's Get Rich

ลูกเต๋าอวกาศ

ความสามารถของมันไม่ได้ดีไปกว่าลูกเต๋าหลากสีเท่าไหร่ ต่างกันก็ตรงที่ลูกเต๋าหลากสีจะมีค่าก่อสร้างถูก ส่วนลูกเต๋าอวกาศมีค่าส่วนลดการซื้อต่อ ทั้งสองราคาเท่ากัน 

บทความก่อนหน้านี้วิธีเพิ่มเอฟเฟคเปลี่ยนหน้าใน Dodol Launcher
บทความถัดไปวิธีเปลี่ยนธีม LINE ง่ายและฟรีกว่า 20 แบบ ด้วยแอพ Fox Theme
เป้าหมายการทำเว็บของผมคือ คนไทยต้องเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย จะแก้ปัญหาไอทีต้องมีทางออก เว็บมหาลัยฯจึงก่อกำเนิดขึ้น