รอมาเกือบปีกว่าที่เกม Need for Speed™ No Limits จะเปิดให้ดาวน์โหลดในไทย หลังจากได้เล่นแล้วก็ไม่ผิดหวัง กราฟฟิคถูกพัฒนาได้ดีกว่าเดิม ฉากเกมใหม่ๆ และเล่นฟรีด้วย

Download Need for Speed
สำหรับ Android
สำหรับ iPhone iPad

Need for Speed™ No Limits

เข้าเล่นเกมได้ที่เมนู UNDERGROUND รูปแบบการเล่นจะเป็น “เกมผ่านด่าน” และการเล่นจะมีข้อจำกัดเรื่องน้ำมันรถ ถ้าใช้หมดก็ต้องรอเวลา หรือรอไม่ไหวก็ใช้เงินจริงซื้อมาเล่นได้

Need for Speed™ No Limits

เริ่มเกมตอนแรกจะได้เล่นโหมดซ้อมก่อน วิธีควบคุมเกมไม่ยากเลยมีแค่กดเลี้ยวซ้าย-ขวาเท่านั้น ไม่มีให้เร่งเกียร์อะไร รถจะเพิ่มความเร็วเองถ้าวิ่งในทางเรียบ แต่ความเร็วจะลดลงเมื่อเกิดการกระแทก

Need for Speed™ No Limits

ใครที่เคยเล่นเกม Need for Speed ภาคเก่าๆมาก่อน เปิดเกมขึ้นมาน่าจะเล่นได้ทันที แต่สำหรับมือใหม่มากๆ อาจจะรู้สึกว่าเป็นเกมที่ยาก เพราะคู่แข่งไม่ได้อ่อนมาก ถ้าไม่มี Turbo Boost จะขับแซงได้ยาก

Need for Speed™ No Limits

สำหรับการใช้ Turbo Boost ต้องรอให้ขีดพลังด้านบนเต็ม ถึงจะกดใช้ได้ แล้วเครื่องก็จะติดสปีดสูงสุด

Need for Speed™ No Limits

หลังเกมจะมีรางวัลเป็นการ์ดให้เปิด รางวัลส่วนใหญ่จะเป็นของแต่งรถ เครื่องยนต์ และเงิน

Need for Speed™ No Limits

ไอเทมที่ได้มา ก็เอามาอัพเกรดรถ และเมื่อเล่นไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็จะได้รถคันใหม่ๆมาเล่น สำหรับความแตกต่างของรถเก่า-ใหม่ ก็จะเป็นเรื่องของการออกแบบ ยี่ห้อ ความแรง สมรรถภาพของรถ ได้รถแรงๆก็เอาชนะคู่แข่งได้ง่ายขึ้น

บทสรุป
เรื่องกราฟฟิคเกมค่าย EA ไม่เคยทำให้ผิดหวัง มันดีขึ้น แต่ไม่ได้หวือหวามากถ้าเทียบกับคู่แข่งอย่าง Asphalt 8: Airborne เป็นอีกเกมที่น่าเล่นไม่แพ้กัน Asphalt ทำได้ดีกว่าในเรื่องความน่าตื่นเต้น ส่วน Need for Speed ความสมจริงของกราฟฟิค 

บทความก่อนหน้านี้รีวิวแอพ พจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตยสถาน ฟรีสำหรับ Anroid และ iOS
บทความถัดไปรีวิว BMTA แอพค้นหาเส้นทางรถเมล์ในกรุงเทพฯ ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา
เป้าหมายการทำเว็บของผมคือ คนไทยต้องเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย จะแก้ปัญหาไอทีต้องมีทางออก เว็บมหาลัยฯจึงก่อกำเนิดขึ้น