รอมาเกือบปีกว่าที่เกม Need for Speed™ No Limits จะเปิดให้ดาวน์โหลดในไทย หลังจากได้เล่นแล้วก็ไม่ผิดหวัง กราฟฟิคถูกพัฒนาได้ดีกว่าเดิม ฉากเกมใหม่ๆ และเล่นฟรีด้วย

Download Need for Speed
สำหรับ Android
สำหรับ iPhone iPad

Need for Speed™ No Limits

เข้าเล่นเกมได้ที่เมนู UNDERGROUND รูปแบบการเล่นจะเป็น “เกมผ่านด่าน” และการเล่นจะมีข้อจำกัดเรื่องน้ำมันรถ ถ้าใช้หมดก็ต้องรอเวลา หรือรอไม่ไหวก็ใช้เงินจริงซื้อมาเล่นได้

เริ่มเกมตอนแรกจะได้เล่นโหมดซ้อมก่อน วิธีควบคุมเกมไม่ยากเลยมีแค่กดเลี้ยวซ้าย-ขวาเท่านั้น ไม่มีให้เร่งเกียร์อะไร รถจะเพิ่มความเร็วเองถ้าวิ่งในทางเรียบ แต่ความเร็วจะลดลงเมื่อเกิดการกระแทก

ใครที่เคยเล่นเกม Need for Speed ภาคเก่าๆมาก่อน เปิดเกมขึ้นมาน่าจะเล่นได้ทันที แต่สำหรับมือใหม่มากๆ อาจจะรู้สึกว่าเป็นเกมที่ยาก เพราะคู่แข่งไม่ได้อ่อนมาก ถ้าไม่มี Turbo Boost จะขับแซงได้ยาก

สำหรับการใช้ Turbo Boost ต้องรอให้ขีดพลังด้านบนเต็ม ถึงจะกดใช้ได้ แล้วเครื่องก็จะติดสปีดสูงสุด

หลังเกมจะมีรางวัลเป็นการ์ดให้เปิด รางวัลส่วนใหญ่จะเป็นของแต่งรถ เครื่องยนต์ และเงิน

ไอเทมที่ได้มา ก็เอามาอัพเกรดรถ และเมื่อเล่นไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็จะได้รถคันใหม่ๆมาเล่น สำหรับความแตกต่างของรถเก่า-ใหม่ ก็จะเป็นเรื่องของการออกแบบ ยี่ห้อ ความแรง สมรรถภาพของรถ ได้รถแรงๆก็เอาชนะคู่แข่งได้ง่ายขึ้น

บทสรุป
เรื่องกราฟฟิคเกมค่าย EA ไม่เคยทำให้ผิดหวัง มันดีขึ้น แต่ไม่ได้หวือหวามากถ้าเทียบกับคู่แข่งอย่าง Asphalt 8: Airborne เป็นอีกเกมที่น่าเล่นไม่แพ้กัน Asphalt ทำได้ดีกว่าในเรื่องความน่าตื่นเต้น ส่วน Need for Speed ความสมจริงของกราฟฟิค