การ์ดตัวละครในเกมเศรษฐี LINE มีให้เลือกใช้หลายแบบ แต่ก็ขึ้นอยู่กับโอกาสของคุณด้วยว่าจะได้ใช้มันหรือปล่าว ที่ดีที่สุดคือการ์ดคลาส A ซึ่งมีให้เลือก 4 แบบได้แก่ เอเรียน จัสติน วิทนีย์ และซานติโน่

ความสามารถของแต่คลาสจะพอๆกัน แต่จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน และไม่มีใครเก่งกว่าใคร ส่วนใครจะชอบแบบไหนผมว่าอยู่ที่ “สไตล์การเล่น” ของคุณ เช่น ถ้าคุณใช้วิทนีย์ เวลาไปซื้อเมืองที่ไหนหรือซื้อต่อจะได้ราคาเมืองที่ถูกกว่าใคร ดังนั้นในการเริ่มเกมแม้ว่าคุณจะมีเงินเท่ากับคนอื่นๆ แต่จริงๆแล้วคุณจะซื้อได้มากกว่าในจำนวนเงินที่เท่ากัน

LINE Let’s Get Rich

1. เอเรียน
จุดเด่นของเอเรียนคือ โอกาสทอง มีผลมากคือเวลาจั่วการ์ดแล้วจะมีโอกาสได้แต่ใบดีๆ …ผมเคยมีโอกาสได้เล่นกับเอเรียนเลเวล 20 ในเกมนั้นเขาได้ “เที่ยวรอบโลก” ถึง 5 ครั้ง แล้วผมก็แพ้ไปในที่สุดเพราะสู้ดวงไม่ไหวจริงๆ

LINE Let’s Get Rich

2. จัสติน
จุดเด่นอยู่ที่ การควบคุมลูกเต๋า ทำให้ทอยลูกเต๋าได้แม่นยำกว่าใคร คือเกมนี้มันไม่สามารถกำหนดตัวเลขลูกเต๋าได้ แต่กำหนดได้ว่าจะให้ออกเลขมากหรือเลขน้อย ซึ่งจัสตินทำได้แม่นยำกว่าใคร

LINE Let’s Get Rich

3. วิทนีย์
จุดเด่นอยู่ที่ ส่วนลดการซื้อต่อ และ ค่าก่อสร้างถูก ทำให้ซื้อสิ่งต่างๆได้มากกว่าใคร แม้จะมีเงินในจำนวนเท่ากันก็ตาม ส่วนจุดด้อยคือเรื่องดวง ไม่สู้ใครเขา

LINE Let’s Get Rich

4. ซานติโน
จุดเด่นคือ ชนะโบนัสเกม และ ค่าก่อสร้างถูก จัดว่าเป็นสายชอบปิ้งเหมือนวิทนีย์ แต่ที่โดดเด่นกว่าใครคือเวลาอยู่ในโบนัสเกมที่ให้ทาย “หัว หรือ ก้อย” ซานติโนจะทายได้แม่นกว่าใคร

บทความก่อนหน้านี้วิธีลบโพสใน LINE
บทความถัดไปโปรแกรมและแอพในเครือของ Baidu มีอะไรบ้าง ?
เป้าหมายการทำเว็บของผมคือ คนไทยต้องเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย จะแก้ปัญหาไอทีต้องมีทางออก เว็บมหาลัยฯจึงก่อกำเนิดขึ้น