สัปดาห์นี้เกมเศรษฐีมีการอัพเดทใหญ่ๆอยู่ 2 อย่างคือ เพิ่มแผนที่อวกาศและมีการ์ดคลาส S ความน่าสนใจนี้เพิ่มความสามารถ “ลดค่าผ่านทาง” แทนการหนีออกจากเกาะ ทำให้เวลาเดินไปตกที่คนอื่น ทำให้ไม่ต้องจ่ายแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย

LINE Let's Get Rich

ยูรา
เป็นการ์ดเชียร์ลีดเดอร์ที่มีความเด่นอยู่สามอย่างคือ ค่าก่อสร้างถูก การควบคุมลูกเต๋า และส่วนลดการซื้อต่อ ในส่วนของการลดค่าผ่านทางนั้นต่ำสุดในบรรดาการ์ดใหม่ทั้งสาม

เอ็ดเวิร์ด
การ์ดนักมายากลที่มีความเก่งด้านจั่วการ์ด ทอยเต๋า และส่วนลดการซื้อต่อ ที่น่าสนใจคือมีส่วนลดค่าผ่านทางสูงกว่าใครเพื่อน

มาริอาโน
การ์ดนักสู้วัวกระทิงที่มีค่าทอยลูกเต๋าสูงมาก สูงสุดในบรรดาการ์ดทั้งหมดที่มี และค่าอื่นที่สูงได้แก่ เกมโบนัส จั่วการ์ด และส่วนลดการซื้อต่อ

การ์ดใบไหนน่าเล่นที่สุด ?
ดูจะเก่งที่สุดผมว่าเป็น “มาริอาโน” ค่าเฉลี่ยส่วนใหญ่มันไล่เลี่ยกัน นอกจากทอยลูกเต๋าเก่งแล้วที่น่าสนใจสำหรับผมคือ มีโอกาสชนะเกมโบนัสและโอกาสทองที่สูง เหมือนอารากับลุงซานรวมพลังกัน

รองลงมาก็คือ “เอ็ดเวิร์ด” ตัวนี้ถ้าได้จั่วการ์ดบ่อยๆนี่อันตรายแน่ มีค่าโอกาส (แต่ยังไม่เท่าเอเรียน) แต่ที่น่าสนใจกว่าคือส่วนลดค่าผ่านทาง เดินไปตกบ้านใครคงจะไม่หมดตัวง่ายๆ

ส่วน “ยูรา” จะคล้ายๆกับวิทนีย์ การ์ดใบนี้ดวงไม่ค่อยดี แต่จ่ายหนักได้สบายๆ คือเดินตกที่คนอื่นนอกจากจะเสียเงินน้อยลงแล้ว ยังซื้อต่อได้ในราคาที่ถูกอีกด้วย