โปรแรงกลางปี! เติมเน็ตวันนี้
รับทั้งเงิน รับทั้งแต้ม

ลูกค้าทรูมูฟ เอชมีเฮกันอีกครั้ง! เพียงแค่สมัครแพ็กเกจแบบไม่เกิน 7 วัน ก็รับเงินคืนเข้าบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้ทันทีถึง 50% ของราคาแพ็กเกจทั้งเบอร์โทรศัพท์แบบเติมเงินและรายเดือน รับเงินคืนกันได้ไม่มีอั้น ไม่จำกัดจำนวนครั้ง สะสมสูงสุดถึง 100 บาท ต่อเบอร์ ต่อโปรโมชั่น พร้อมรับความคุ้มค่าอีกต่อเมื่อซื้อแพ็กเกจเน็ตเสริมทรูมูฟ เอช แพ็กเกจใดก็ได้วันนี้ มีสิทธิ์รับทันที True Point แบบไม่มีจำกัด

เป็นลูกค้าทรูมูฟ เอช วันนี้ ชีวิตดีจนใครๆ ก็อิจฉา เพราะถ้าสมัครแพ็กเกจเน็ตเสริมแบบไม่เกิน 7 วันตอนนี้ มีสิทธิ์รับเงินคืนทันทีถึง 50% ไม่จำกัดจำนวนครั้้ง สะสมสูงสุด 100 บาทต่อหมายเลขโทรศัพท์ ต่อรายการส่งเสริมการขายทั้งสำหรับลูกค้าที่ใช้หมายเลขแบบเติมเงินและรายเดือน โดยเฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงินที่ยังไม่เคยสมัครบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท สามารถรับเงินคืนจากช่องทางซื้อแพ็กเกจเสริมช่องทางใดก็ได้ ซึ่งขั้นตอนการรับเงินก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดและสมัครบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท ด้วยหมายเลขที่สมัครแพ็กเกจเสริม จากนั้นระบบจะคืนเงินให้เบอร์โทรศัพท์ที่สมัครแพ็กเกจนั่นเอง

สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอชแบบเติมเงินที่เบอร์โทรศัพท์ได้ดาวน์โหลดและสมัครบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท เรียบร้อยแล้ว รวมถึงลูกค้าที่ใช้หมายเลขโทรศัพท์ทรูมูฟ เอช ระบบรายเดือนก็สามารถรับเงินคืนกันได้ 50% เช่นกัน เพียงซื้อแพ็กเกจเสริมผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท หรือ topping.truemoveh.com โดยสามารถเลือกวิธีชำระด้วยวิธีใดก็ได้

แน่นอนว่า ความคุ้มสำหรับชาวทรูมูฟ เอช ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตยังสามารถรับคะแนนสะสมทรูพอยท์ได้อีกต่อ โดยจะได้รับ 1 True Point ต่อยอดการใช้จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet 25 บาท ต่อหมายเลขบัตรประชาชน ได้ไม่มีจำกัด สิทธิ์พิเศษเหล่านี้มีให้เฉพาะลูกค้า ทรูมูฟ เอช ในระบบรายเดือนและเติมเงิน โดยมีแพ็กเกจเสริมที่น่าสนใจ ได้ทั้งเงินคืน 50% ได้ทั้ง True Point ดังนี้

ระบบเติมเงิน

  • เน็ตไม่อั้น 7 วัน 1 Mbps 100 บาท ได้เงินคืน 50 บาท ได้ True Point 4 แต้ม
  • เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด 7 วัน 6 Mbps จากปกติ 4 Mbps 150 บาท ได้เงินคืน 75 บาท ได้ True Point 6 แต้ม
  • เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด 7 วัน 10 Mbps 250 บาท ได้เงินคืน 125 บาท ได้ True Point 10 แต้ม

ระบบรายเดือน

  • เน็ตเต็มสปีด 7 วัน 16 GB จากปกติ 8 GB 149 บาท ได้เงินคืน 74.5 บาท ได้ True Point 5 แต้ม
  • เน็ตเต็มสปีด 5 วัน 9 GB 150 บาท ได้เงินคืน 75 บาท ได้ True Point 6 แต้ม
  • เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 7 วัน 6 Mbps 150 บาท ได้เงินคืน 75 บาท ได้ True Point 6 แต้ม

ลูกค้าทรูมูฟ เอชมาจัดเต็มความคุ้มกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 นี้เท่านั้น

บทความก่อนหน้านี้เติมเน็ตทรู รับเงินคืน 50% แถมลุ้นทาน MK ฟรี
บทความถัดไปแกะกล่อง “Omi” แอปหาคู่แนวใหม่ ยอดโหลดกระจาย 2 ล้านคน ภายใน 3 เดือน!
เป้าหมายการทำเว็บของผมคือ คนไทยต้องเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย จะแก้ปัญหาไอทีต้องมีทางออก เว็บมหาลัยฯจึงก่อกำเนิดขึ้น