คนโสด พ.ศ. นี้ ถึงจะเหงาแต่ก็ไม่หงอย เพราะเป็นยุคสมัยของแอปพลิเคชันหาคู่ ที่สามารถปัดขวาก็หาคนรู้ใจได้เพียงคลิกนิ้ว ซึ่งมีมากมายหลากหลายแบรนด์ให้เลือกดาวน์โหลดมาใช้ ขึ้นอยู่กับว่าแอปไหนจะตอบโจทย์ได้มากกว่ากัน 

ล่าสุด Omi (โอมิ) แอปพลิเคชันน้องใหม่แห่งชุมชนออนไลน์ก็ได้เปิดตัวตามมาติด ๆ แต่ที่น่าฮือฮาคือสามารถกวาดยอดดาวน์โหลดกว่า 2 ล้านคนในไทย หลังจากเปิดตัวเพียง 3 เดือน!แถมมีอัตราการดาวน์โหลดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ติดอันดับแอปพลิเคชันที่มีการดาวน์โหลดมากที่สุดทั้ง iOS และGoogle Play Store

ลองมาส่องถึงรู้ว่า Omi มีความแตกต่างจากแอปหาคู่อื่น ๆ ด้วยฟังก์ชั่นสุดล้ำ หาคู่ได้ตรงสเป็ค แมตซ์ไว ปลอดภัย และใช้งานง่าย โดยเจ้า Omi ได้ถูกพัฒนาขึ้นด้วยกลไกลที่ทันสมัย มีการตรวจสอบที่เข้มงวดตั้งแต่ขั้นตอนลงทะเบียน เพื่อจำกัดผู้ใช้ที่มีคุณลักษณะที่เหมาะสม และสร้างบรรยากาศชุมชนเดทติ้ง (dating)ที่มีคุณภาพสูง สามารถเลือกสนทนากับคนที่สนใจเท่านั้น ไม่ต้องกลัวว่าจะถูกรบกวน ยังมีสติ๊กเกอร์ลวดลายใหม่ ๆ เพิ่มสีสันที่น่าสนใจให้ห้องแชทอย่างไม่รู้เบื่อ และที่สำคัญมีความปลอดภัยสูง โดยทีมงานมีขั้นตอนและระบบล้ำสมัยสำหรับตรวจสอบและปฏิเสธต่อพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม รวมถึงการจัดการข้อมูลต่าง ๆ ใน Omi จะเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัว สอดคล้องเป้าหมายของ Omi ในการสร้างสังคมพูดคุยออนไลน์เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้ค้นพบคนที่ใช่ตรงใจ และมีคุณภาพมากที่สุด 

ไฮไลท์ของ Omi ที่โดดเด่น คือฟังก์ชั่น “ควิซ” (Quiz) ที่ไม่เหมือนใคร ช่วยให้ผู้ใช้สาวไทยสามารถค้นหาคู่แมตช์ที่เข้ากันได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยเปิดฟังก์ชันควิซเพื่อโต้ตอบและทดสอบความเข้ากันระหว่างชายหนุ่มที่สนใจด้วยระบบควิซออโต้ (Quiz Auto)ซึ่งไม่เพียงแค่ประหยัดเวลาเท่านั้นยังช่วยให้คนทั้งคู่สานสัมพันธ์กันมากขึ้นอีกด้วย

Omi แอพหาคู่

จากความเห็นของผู้ใช้ส่วนใหญ่พึงพอใจอย่างมากกับฟังก์ชั่น“ควิช” ซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถพบกับคนที่ใช่และมีคุณภาพ ในขณะที่หลายคนก็สนุกกับแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายของOmi และการออกแบบที่น่าดึงดูดด้วยสติกเกอร์และอีโมจิสนุก ๆ ผู้ใช้บางรายให้ความเห็นว่า Omi คือการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบของพวกเขาและสร้างความสัมพันธ์ที่ยาวนานอีกด้วย

ทั้งนี้ ปัจจุบันแอปพลิเคชันหาคู่ออนไลน์ยังเป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้สมาร์ทโฟนอยู่ตลอดเวลา สอดคล้องกับผลการสำรวจของ iResearchที่พบว่า มีผู้ใช้งานแอปพลิเคชันหาคู่ในไทยรวมกันไม่ต่ำกว่าเดือนละ 10,000,000ล้านคน ส่วนมากอายุระหว่าง 18-35 ปี ด้านงานวิจัยใหม่ของ YouGov เผยให้เห็นข้อมูลปรากฏการณ์นี้ในประเทศไทยเช่นกัน โดยคนไทยมากถึง 4ใน 10 เคยใช้แอปฯ หาคู่ทางอินเทอร์เน็ตหรือทางออนไลน์โดยแอปพลิเคชันหาคู่ที่มีอยู่ในตลาดมีมากมายหลายแบรนด์ ส่วนใหญ่ตอบโจทย์วัยรุ่นที่ใช้แอปฯ เพื่อหาเพื่อนคุยและเพื่อความเพลิดเพลิน ในขณะที่ยังมีกลุ่มผู้ใช้ระดับผู้ใหญ่ วัยทำงาน และระดับไฮเอนด์ ที่ต้องการหาคู่รักที่มีคุณภาพ และเป็นคนที่ใช่อย่างแท้จริง

เอ้า! รอช้าอยู่ใย รีบดาวน์โหลดมาใช้กันจะได้ไม่ตกเทรนด์ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Omiได้ฟรี ทั้งบนระบบAndroidและ iOSหรือติดตามข่าวสาร Omi ได้ที่ Facebook: @omi, Instagram: @omi.appหรือคลิกเว็บไซต์ https://go.onelink.me/nzyD/PRreleaseMay

บทความก่อนหน้านี้ทรูมูฟ เอช คืนเงิน 50% เมื่อสมัครแพ็กเกจแบบไม่เกิน 7 วัน
บทความถัดไปกลับมาอีกครั้ง maahalai.com เปิดโลกคริปโต และ NFT
เป้าหมายการทำเว็บของผมคือ คนไทยต้องเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย จะแก้ปัญหาไอทีต้องมีทางออก เว็บมหาลัยฯจึงก่อกำเนิดขึ้น